Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Unknown

Những giai đoạn quan trọng trong việc luyện nghe tiếng Anh hiệu quả

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc vì sao mình luyện nghe tiếng anh hàng ngày nhưng kết quả đạt được lại không cao, bạn vẫn không thể nghe nổi người khác nói gì khi giao tiếp tiếng anh? Liệu bạn có đang luyện nghe tiếng anh đúng cách? Hay bạn đã bỏ qua một giai đoạn quan trọng nào đó trong quá trình luyện nghe tiếng anh? Bạn có biết những giai đoạn quan trọng trong việc luyện nghe tiếng anh?

Blog Cachluyennghetienganhhieuqua.blogspot.com xin được liệt kê những giai đoạn luyện nghe tiếng Anh quan trọng mà bạn cần chú ý như sau:

Giai đoạn 1: Luyện nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả qua băng đài và tại lớp học

Giai đoạn đầu tiên là luyện nghe tiếng anh giao tiếp qua những đoạn hội thoại được học ở trường lớp hoặc có sẵn trong băng đĩa. Tiếp đó thay thế những từ vựng tiếng anh vào các mẫu câu đã học sao cho đúng ngữ pháp.

nhung-giai-doan-quan-trong-trong-luyen-nghe-tieng-anh-hieu-qua-1


Như vậy là ta có thể khắc sâu thêm vốn từ vựng vừa học, đồng thời nhớ và thuộc lòng mẫu câu đã học để tới một lúc nào đó ta sẽ phản xạ nhanh khi muốn nói mượn ai một vật gì đó, hay mua những món đồ mà bạn thích. Bạn sẽ không phải suy nghĩ lâu từng từ một. Và đồng thời khi nghe người nước ngoài nói, hoặc nghe qua băng cassette nói là bạn có thể nhận được ngay những âm ngữ ấy.

Giai đoạn 2: Vận dụng những mẫu câu tiếng anh đã luyện nghe vào cuộc sống hằng ngày

Khi giao tiếp với bạn bè, bạn hãy vận dụng những mẫu câu, vốn từ vựng đã học vào cuộc sống hằng ngày một cách thường xuyên, điều này sẽ giúp việc luyện nghe tiếng Anh giao tiếp cũng như việc học tiếng anh của bạn có tiến triển nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể luyện tập bằng cách tự nói một mình và tự đặt mình trước những bối cảnh rồi bạn tự xử lý, đàm thoại bằng tiếng Anh. Cách luyện nghe tiếng anh qua radio cũng đem lại hiệu quả cao không kém.

Đừng tự gây khó khăn cho mình khi học những bài luyện nghe tiếng anh sau mà hãy biết tự lượng sức mình, không nên đặt ra những câu có từ vựng và ngữ pháp phức tạp dẫn đến đọc âm sai, đặt câu sai cấu trúc.

Tích cực luyện nghe tiếng anh hàng ngày và tập dịch

– Luyện các phát âm tiếng anh bằng cách tập nói để luyện giọng: Chú ý những lỗi mình hay mắc phải và sửa sai cho mình đồng thời nhận xét những cái sai của người khác để tránh.

nhung-giai-doan-quan-trong-trong-luyen-nghe-tieng-anh-hieu-qua

– Luyện nghe và nói lại được những gì bạn đã nghe được đồng thời dịch được những đoạn văn tiếng anh ngắn.

– Tập đặt ra các câu giao tiếp tiếng anh giới thiệu về mình hay về bạn bè. Đồng thời hãy cố gắng tự chọn cho mình những câu mà bạn đã học.

– Tìm đến các trang web luyện nghe tiếng anh giao tiếp hay các câu lạc bộ tiếng Anh những lúc rảnh để luyện nghe tiếng Anh thường xuyên hơn tránh quên từ vựng trong thời gian dài không luyện tập.

Trên đây là những giai đoạn quan trọng khi luyện nghe tiếng anh giao tiếp. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện chuẩn theo những giai đoạn này chắc chắn bạn sẽ thành công!

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :