Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Unknown

Chế độ luyện nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả

Nhược điểm của phương pháp học tiếng anh truyền thống và học tiếng anh giao tiếp qua phim có phụ đề là bạn rất khó để nghe được. Không có lý do gì khi bộ phim hấp dẫn sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại phần phụ đề bên dưới kết quả là tai nghe trong khi mắt lại nhìn phụ đề. Như vậy phương pháp học tiếng anh qua phim lại phản tác dụng, bạn chú tâm đọc phụ đề thay vì nghe chủ động.

Chế độ luyện nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả

Luyện nghe tiếng anh như thế nào hiệu quả?

☆  Giảm tốc độ nghe

✓  Bạn có thể giảm tốc độ phim xuống còn 80% nếu bạn thấy phim quá khó nhằn khi đó các câu thoại sẽ trở nên dễ hiểu hơn rất nhiều. Điều quan trọng giúp bạn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả là bạn phải thấy tiếng anh thật dễ dàng và đem lại hứng thú cho bạn. Hãy tìm bài học dễ hơn nếu bạn thấy bài quá khó hoặc giảm tốc độ bài nghe xuống cho phù hợp. Đừng cố quá mà… quá cố!

 Tính năng luyện nghe

✓  Để luyện nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả, bạn không được phụ thuộc quá mức vào phụ đề tránh gây sự xao nhãng mà cần sự tập trung cao độ. Với chức năng luyện nghe tiếng anh, toàn bộ phần phụ đề sẽ bị ẩn đi để bạn tập trung hoàn toàn vào phần nghe. Bạn chỉ cần bấm phím space để phần phụ đề song ngữ sẽ hiện ra bất cứ khi nào bạn cảm thấy không hiểu.

Cách luyện nghe tiếng anh giao tiếp qua phim có phụ đề

 Tua lại 5 giây

✓  Khi bạn không nghe được đoạn hội thoại nào, hãy ấn phím Tab để tua lại và nghe đến khi nhuần nhuyễn.

Hãy kiên nhẫn và nỗ lực tuân thủ theo đúng chế độ luyện nghe tiếng anh giao tiếp hiệu qu này đảm bảo bạn sẽ gặt hái được thành công.

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :