Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Unknown

Người mới bắt đầu có nên học tiếng anh giao tiếp qua phim?

Luyện nghe tiếng anh qua phim cũng là một phương pháp học tiếng anh giao tiếp rất nhanh bởi nó đem lại sự thú vị, tạo phản xạ nghe hiệu quả và không gây tốn kém. Đây cũng là một phương pháp giúp bạn đạt đạt được tốc độ giao tiếp bằng tiếng anh gần như những người may mắn đi du học ở các nước nói tiếng Anh hay tham gia các khóa học ở các trung tâm nổi tiếng.

Người mới bắt đầu có nên học tiếng anh giao tiếp qua phim?

Những trước khi áp dụng phương pháp học tiếng anh giao tiếp này, bạn cần phải tìm hiểu về ưu - nhược điểm của nó để quá trình học đem lại hiệu quả cao nhất!

Ưu điểm của việc học tiếng anh giao tiếp qua phim

✦  Các nhân vật phát âm tiếng Anh chuẩn xác, không phải tiếng Anh lai căng tiếng Việt như nhiều giáo viên vẫn hay sử dụng.

✦  Nếu mỗi ngày bạn dành ra 2 tiếng: 1 tiếng để xem phim và 1 tiếng để học tiếng Anh thì với phương pháp này, bạn chỉ mất 1 tiếng vừa xem phim vừa học. Thời gian là vàng bạc phải không!

  Các câu thoại trong phim là những lời nói chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày, không hàn lâm, ít dùng từ hiếm.

  Phim có cảm xúc, khi bạn nói theo nhân vật trong phim, tức là bạn đã học cách giao tiếp bằng cảm xúc. Cảm xúc giúp kiến thức thẩm thấu nhanh nhất.

Nhược điểm cử việc học tiếng anh giao tiếp qua phim

✦  Phụ đề bật sẵn chồng lên phim khiến bạn chỉ đọc mà quên mất mình phải luyện nghe.

✦  Trình xem phim không có chức năng 2 phụ đề, khiến bạn phải chuyển phụ đề xoành xoạch hoặc tra từ điển liên tục gây ức chế khủng khiếp.

✦  Những trang web hỗ trợ xem phim 2 phụ đề, nhưng nhiều lúc bạn muốn tắt đống phụ đề đó để thử trình nghe nói của mình thì lại không tắt được.

✦  Nhiều bộ phim với những đoạn lời thoại quá khó khiến bạn dễ nản chí, bạn không biết bộ phim nào dễ nhằn hơn để học.

Chắc chắn qua bào viết này bạn đã biết cách luyện nghe tiếng anh hiệu quả qua phim như thế nào rồi chứ? Học tiếng anh giao tiếp theo cách này tuy có nhiều nhược điểm nhưng nó cũng không phải là cách tồi đúng không nào? Hi vọng các bạn học tốt tiếng anh và nhớ đừng quá lạm dụng phim ảnh nhé!

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :