Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Unknown

Điểm khác biệt khi luyện nghe tiếng Anh giao tiếp ở WOW English

Bạn đã từng luyện nghe tiếng Anh ở nhiều nơi, biết nhiều cách luyện nghe tiếng Anh hiệu quả, nhưng có thể không thể đặc biệt bằng cách luyện nghe tiếng anh như ở Wow English. Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt đó?

1. Nghe mà không nhớ rằng mình đang học

Ở Wow, giảng viên nói chuyện bằng tiếng Anh. Mọi người được nghe tiếng Anh giao tiếp thường xuyên trong giờ học. Mọi người luyện nghe tiếng Anh giao tiếp từ những bài nghe mang tính giải trí nhưng những bài hát, những bộ phim hài hước, những tình huống giao tiếp thú vị.
Việc luyện nghe cứ như một cuộc dạo chơi vậy, đến với mọi người một cách hết sức tự nhiên. Nghe xong, các học viên được kể lại cho mọi người những gì mình vừa nghe được, rồi được giảng viên cho nghe lại, xem lại và phân tích cụ thể, chi tiết.

dieu-khac-biet-khi-luyen-nghe-tieng-anh-giao-tiep-o-wow-english

2. Giảng viên hay là bạn học?

Wow English - trung tâm luyện nghe tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, người hướng dẫn các học viên là giảng viên hay là bạn học? Câu trả lời là cả hai. Họ là giảng viên giỏi chuyên môn, giỏi nghiệp vụ, hướng dẫn học viên tận tình, tỉ mỉ, đánh giá năng lực học viên cẩn thận và đề ra nhiều giải pháp thích hợp cho mỗi học viên. Nhưng họ thực sự cũng là những người bạn. Họ thấu hiểu học viên và chia sẻ với học viên rất gẫn gũi. Bề ngoài họ không hề xa lạ với các học viên của mình. Họ động viên học viên bằng những câu nói rất “teen”, rất giới trẻ. Nếu không để ý kỹ, mọi người sẽ không nhận ra được sự khác biệt giữa giảng viên và học viên. Do đó, nếu có điều kiện, bạn nên đến các trung tâm luyện nghe tiếng anh giao tiếp để rút ngắn được thời gian học cũng như có phương pháp học hiệu quả nhất.

3. Luyện nghe tiếng Anh như một thói quen

Ở Wow, việc luyện nghe tiếng Anh trở thành một thói quen. Không cần để ý đến giờ giấc, cứ “đến giờ”, trong mỗi bạn học viên đều có một cảm giác “như bị cái gì đó nhắc nhở và thúc giục” là phải luyện nghe thôi, “đến giờ luyện nghe rồi!”. Thậm chí, nếu không được luyện nghe, mọi người sẽ có cảm giác “thèm” được nghe, cảm thấy thiếu thốn điều gì đó. Để hình thành thói quen này, các giảng viên và trợ giảng của trung tâm đã nỗ lực hết mình, khiến luyện nghe tiếng Anh trở thành một nhu cầu không thể thiếu của học viên. 

>>> Luyện nghe tiếng anh giao tiếp theo phương pháp ngược

Ba điều đặc biệt đó đã làm nên thương hiệu của Wow English, và chỉ có thể là Wow English mới đem đến cho học viên những điều đặc biệt, lí thú và bổ ích đến vậy.  

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :