Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Unknown

Top 3 website luyện nghe tiếng anh hiệu quả miễn phí

Để cải thiện kỹ năng nge tiếng anh tốt bắt buộc bạn phải luyện nghe tiếng anh hàng ngày. Bạn nên khai thác triệt để những wesite luyện nghe tiếng anh hiệu quả free với những giọng đọc của các giảng viên đến từ những nước khác nhau với những màu sắc riêng biệt dành cho người học tiếng anh ngoài việc luyện nghe trên bang đĩa hay những giáo trình có sẵn.

Trong giao tiếp tiếng anh, có thể bạn không nói được tiếng anh nhưng ít nhất bạn phải nghe được thì cuộc hội thoại mới xảy ra cho nên kỹ năng nghe là một phần rất quan trọng của giao tiếp tiếng anh. Từ vựng, Phát âm, phản xạ nghe là 3 yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn trau dồi kỹ năng nghe. Tuy nhiên, hiện nay nguồn tài liệu luyện nghe tiếng anh hàng ngày trên internet rất nhiều khiến những người mới bắt đầu luyện nghe tiếng anh thường cảm thấy bối rối. Người học sẽ cảm thấy chán nản nếu chọn tài liệu để luyện nghe không đúng cách và không có hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể truy cập miễn phí bất cứ lúc nào, có rất nhiều website như vậy. Sau đây, cachluyennghetienganhhieuqua.blogspot.com xin được chia sẻ top 3 website luyện nghe tiếng anh hiệu quả miễn phí dành cho người mới bắt đầu học tiếng anh, những người có kỹ năng nghe tiếng anh còn hạn chế dù đã học tiếng anh lâu năm.

1. VOA Special English:

VOA Special English - Top 3 website luyện nghe tiếng anh hiệu quả miễn phí


VOA Special English các bản tin video có thời lượng ngắn giúp người học có thể vừa đọc bản tin vừa luyện nghe tiếng anh. VOA Special English cũng có nguồn từ VOA Learning English, cả hai trang này đều có giao diện tối ưu cho máy tính bảng và thoại di động.

2. VOA Learning English:

VOA Learning English: Top 3 website luyện nghe tiếng anh hiệu quả miễn phí

VOA Learning English là chương trình học tiếng anh giao tếp tin cậy, rè luyện kỹ năng nghe tiếng anh Mỹ của người học trên khắp thế giới. Bạn có thể cập nhật thường xuyên các bài nghe bằng cách tải về máy tính nếu không truy cập được trang chủ VOA News. Bạn có thể áp dụng phương pháp luyện nghe tiếng anh chủ động qua trang web này.

3. Spotlight radio:


Spotlight radio - Top 3 website luyện nghe tiếng anh hiệu quả miễn phí


Website luyện nghe tiếng anh hiệu quả Free này đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến đặc biệt là những người mới ập luyện nge tiếng anh giao tiếp hang ngày. Mỗi bài nghe được đọc với tốc độ chậm và có thời lượng khoảng 15 phút. Mỗi tuần luôn có 7 bài đọc như thế được cập nhật.

Trên đây là top 3 websiteluyện nghe tiếng anh hiệu quả miễn phí đã được chúng tôi chia sẻ. Nếu thấy hay hãy “Like”, Share và để lại comment ủng hộ nhé!

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :