Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Unknown

Chia sẻ kinh nghiệm luyện nghe tiếng Anh chỉ trong 01 năm

Nhiều bạn không tin rằng học tiếng anh trong 1 năm là có thể đạt được thành quả như mong đợi nhưng các bạn hãy  áp dụng thật chi tiết "kinh nghiệm luyện nghe tiếng Anh chỉ trong 01 năm" dưới đây chắc chắn bạn sẽ shock và không tin vào kết quả mình đạt được.

Có rất nhiều người truy cập các trang web luyện nghe tiếng anh như cachluyennghetienganhhieuqua.blogspot.com để được chia sẻ bí kíp học Tiếng Anh. Với bí kíp này, đảm bảo từ người không nghe được chút tiếng anh nào cũng có thể tham dự trực tiếp nhiều chương trình với ngôn ngữ chính là tiếng anh mà không cần phiên dịch và gần như nghe rõ được từng từ, nhịp điệu có thể nắm bắt được trên 90% thông tin mà diễn giả muốn truyền đạt. Không chỉ vậy mà bạn còn có thể kết bạn và giao tiếp tiếng anh được với rất nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau chỉ trong 1 năm học tiếng anh.

Chia sẻ kinh nghiệm luyện nghe tiếng Anh chỉ trong 01 năm
Bạn tập trung vào cái gì – cái đó sẽ mở rộng

Theo chia sẻ của một bạn đã đạt được thành công với tiếng anh giao tiếp chia sẻ thì bạn chỉ cần ngồi trước máy tính và mở chương trình word rồi bật clip và ghi chép tất cả những gì bạn nghe được từ đoạn hội thoại. Hãy nhấn nút pause, tiếp tục, chạy lại, ghi chép và cứ như. Bằng cách tập trung và quyết tâm kiên trì luyện nghe, luyện viết này bạn sẽ nhanh chóng ghi chép ra giấy được những ừ bạn nghe được mà chưa cần phải hiểu. Sau đó bạn hãy tiếp tục dịch đoạn hội thoại vừa nghe trong clip để hiểu nghĩa.

Khi đã hiểu được đoạn hội thoại trong clip, bạn hãy thử lồng phụ đề vào cho chúng xem sao? Nhưng bạn phải làm sao cho dòng phụ đề phải trùng khớp với lời thoại, chỉ cần lệch đi một chút thôi là coi như bạn đã thất bại. Do đó bạn cần tập trung cao độ lắng nghe, đánh dầu mốc thời gian của từng câu từ rồi điều chỉnh lại cho phù hợp.

Chia sẻ kinh nghiệm luyện nghe tiếng Anh chỉ trong 01 năm 1


Khi clip đã hoàn thành bạn nhớ up chúng lên trang web luyện nghe tiếng anh và tận hưởng điều bất ngờ khi clip có hàng ngàn lượt view và chia sẻ của những bạn mới bắt đầu học tiếng anh như bạn nhé!

Đến đây chắc các bạn đã biết được kinh nghiệm luyện nghe tiếng anh mà tác giả muốn truyền tải rồi chứ? Nếu bạn áp dụng phương pháp này một cách tập trung, kiên trì, liên tục, chắc chắn bạn sẽ thu về được những kết quả hết sức to lớn. Đặc biệt, thế giới sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội khi bạn nghe tiếng anh giao tiếp tốt. Kỹ năng nghe tiếng anh sẽ đem lại cho bạn lợi ích đến suốt đời, ở với bạn mãi mãi do đó bạn hãy dành cho mình thời gian mỗi ngày để thực hành phương pháp luyện nghe tiếnganh hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ và tận hưởng sự vi diệu mỗi ngày nhé!

Bạn cũng đừng quên truy cập blog của tôi mỗi ngày để khám phá những cách luyện nghe tiếng anh hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :