Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI

Blog luyện nghe tiếng anh - Giải pháp siêu tiếng anh cho người LƯỜI
Bí quyết luyện nghe tiếng anh

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Unknown

Cách luyện nghe tiếng anh giao tiếp cơ bản hàng ngày

Rất nhiều bạn tự luyện nghe tiếng anh giao tiếp cơ bản hàng ngày để nâng cao kỹ năng nghe tiếng anh của mình. Tuy nhiên, bạn đã áp dụng đúng cách luyện nghe tiếng anh hãy chưa? Lộ trình luyện nghe của bạn đã hợp với trình độ của bạn hay chưa?

Ở bài viết này, cachluyennghetienganhhieuqua.blogspot.com sẽ hướng dẫn bạn cách luyện nghe tiếng anh giao tiếp hàng ngày hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào có thể chỉ cần bạn tuân thủ theo những kinh nghiệm và nguyên tắc sau:

Hãy luyện nghe tiếng anh trước khi làm bất cứ điều gì

Bạn hãy tiếp xúc với tiếng anh nhiều hơn mỗi ngày bằng cách luyện nghe tiếng anh từ 1 – 3 tiếng trước khi bạn học.

cach-luyen-nghe-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-hang-ngay


Điều đặc biệt là bạn nên nghe một thứ tiếng anh mà bạn có thể hiểu được có thể là từ các bài hát, hoặc các bộ phim trên HBO, Starmovie…Đây là chìa khóa đến với thành công trong học tiếng anh hãy học bằng tai chứ không phải học bằng mắt của bạn.

>> Làm thế nào để luyện nghe tiếng anh hiệu quả

- Không nên luyện nghe các từ tiếng anh riêng biệt: Tiếng Anh nói và ngữ pháp của bạn sẽ tốt lên nhanh gấp 4 - 5 lần. Bao giờ cũng nên viết cả một câu trọn vẹn. Khi bạn tìm thấy bất cứ một từ mới nào, hãy viết cái câu có từ đó ở trong. Khi bạn ôn bài, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt. Sưu tầm và ôn lại các nhóm từ, các câu thường xuyên. Không bao giờ chỉ viết các từ riêng biệt, bao giờ cũng viết đủ nhóm từ và câu. Luôn luôn ôn lại các nhóm từ và câu.

- Không học ngữ pháp tiếng anh: Các nguyên tắc ngữ pháp dạy bạn phải luôn nghĩ về cấu trúc tiếng anh một các cứng nhắc, nhưng bạn đang muốn nói tiếng anh một cách tự nhiên không phải nghĩ. Bạn có thể học tiếng anh mà không cần học ngữ pháp.

tu-luyen-nghe-tieng-anh-hieu-qua-qua-bai-hat-1

- Sử dụng tiếng Anh hội thoại và tài liệu chuẩn: Sử dụng hội thoại thật, báo, tạp chí thật, chương trình TV, phim, radio và các sách nghe. Hãy tìm các nguồn hội thoại tiếng anh thực thụ. Đọc và nghe hàng ngày.

- Sử dụng những câu chuyện tiếng anh ngắn: Đây là cách hiệu quả nhất để học và sử dụng ngữ pháp tiếng anh một cách tự động. Bạn phải học ngữ pháp bằng cách nghe tiếng anh thực thụ.

- Hãy nghe trả lời, đừng nghe nhắc lại: Mỗi khi bạn nghe các câu hỏi tiếng anh, bạn dừng lại và trả lời. Bạn sẽ học cách trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng. tiếng anh của bạn sẽ trở nên tự động.

Để thành công với cách luyện nghe tiếng Anh giao tiếp cơ bản hiệu quả, các bạn phải luyện tập hàng ngày. Chỉ có luyện tập thường xuyên và liên tục các bạn mới có thể nghe được tiếng Anh dễ dàng. Tuy nhiên trước đó các bạn hãy đảm bảo mình đã nắm vững những bước luyện nghe tiếng Anh cơ bản nhất chắc chắn bạn sẽ thành công!

Unknown

About Unknown -

Chia sẻ cách luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả miễn phí giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình luyện nghe tiếng Anh hàng ngày nhưng vẫn nghe không được?

Subscribe to this Blog via Email :